Thời trang là bất tận, đặc biệt đối với phái nữ. Tuy nhiên chỉ cần biết chọn cho mình những chiếc áo hợp thời trang. Cũng như biết cách mix & match chúng, bạn đã có thể đa dạng cho mình nhiều phong cách khác nhau. Bài viết dưới đây, Vĩnh Thành sẽ cùng bạn tìm hiểu về những kiểu áo đẹp mà cô nàng nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình nhé !

Mùa hè là mùa của những chiếc áo thun – item giúp bạn mặc mà không nhàm chán với rất nhiều cách mix đồ. Áo thun nữ đẹp là kiểu áo đẹp có thể diện đi làm, đi học, đi chơi… Kết hợp với đủ các loại quần/chân váy cho đến mix layer đều đẹp mắt. Mẫu mã các loại áo thun cũng rất đa dạng nên dù có đến cả chục chiếc trong tủ đồ. Các cô gái vẫn thấy “không bao giờ là đủ”.

kiểu áo đẹp
Các kiểu áo đẹp

Các kiểu áo đẹp – Kiểu áo lụa hai dây tinh tế

Mùa hè năm nay, áo lụa hai dây được xem là 1 trong các kiểu áo đẹp quan trọng nhất tạo nên thời trang nữ tính, sang trọng. Lấy cảm hứng từ trào lưu mặc đồ ngủ ra tuyến đường. Áo lụa hai dây có phần dễ mặc hơn vì bạn sở hữu thể tùy ý mặc riêng, khoác thêm áo kimono ra ngoài. Hoặc thậm chí phối lớp áo lụa hai dây bên ngoài áo sơ mi hay áo phông.

các kiểu áo đẹp
Kiểu áo hai dây đẹp

Xem thêm: Phối đồ với Áo lụa Hai Dây cho Nàng “Sang Chảnh”

Kiểu áo đẹp nhất – Kiểu áo trễ vai quyến rũ

Bạn nhất định phải sở hữu một kiểu áo đẹp nhất giúp mình nổi trội lúc đi chơi. Và nếu không biết phải chọn ngoài mặt gì, thì hãy chọn khoe ra bờ vai của mình. Hiện giờ, có rất nhiều những kiểu dáng áo trễ vai khác nhau.

Bạn cũng có thể diện áo trễ vai với quần jean hay chân váy dài khi cần thêm sự tinh tế và lịch sự cho set đồ. Hoặc nếu muốn quyến rũ và thoái mái bạn có thể diện áo trễ vai với quần short hay chân váy ngắn nhé!

kiểu áo đẹp nhất
Kiểu áo đẹp nhất

Kiểu áo đẹp đồ bộ – Kiểu áo lệch vai “nửa kín nửa hở”

Hè năm nay, áo lệch vai ôm body lên ngôi. Giúp các cô gái trông quyến rũ nhưng không quá hở hang, khoe vóc dáng vừa đủ. Một chiếc áo lệch vai là đủ giúp các nàng có diện mạo nổi bật mà không cần mix thêm bất cứ trang sức gì. Tuy nhiên kiểu áo này đòi hỏi nàng cần có một thân hình “ổn” để không bị lộ quá nhiều khuyết điểm.

kiểu áo đẹp đồ bộ
Kiểu áo trễ vai đẹp

Kiểu áo đẹp – Kiểu áo quây sexy, cá tính

Áo quây kết hợp cùng quần thụng là combo khỏe khoắn, gợi cảm ngày hè đang được nhiều cô gái yêu thích. Bạn cũng có thể diện áo quây cùng các kiểu áo đẹp xẻ ngực sâu, áo khoác mỏng bên ngoài. Với cách mix đa dạng, đây là item cô gái nào cũng nên sắm trong mùa hè này.

Kiểu áo đẹp nhất hiện nay – Kiểu áo sơ mi cổ điển

Tuy rất căn bản, giản dị, nhưng bạn nên chi thêm một khoản nâng cấp cho dòng áo sơ mi của mình. Áo sơ mi hiện nay có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Kiểu áo đẹp nhất hiện nay với bề ngoài đơn giản sẽ đem lại toàn bộ trị giá cho bạn. Đó là lý do vì sao bạn vẫn nghi vấn các cô người cái chỉ mặc áo sơ mi mà vẫn mang tư thế đẹp như thế.

kiểu áo đẹp nhất hiện nay
Kiểu áo đẹp nhất hiện nay

Lúc chuẩn bị “lên đồ” mà ko biết phải mặc gì. Thì dòng áo sơ mi này sẽ phát triển thành báu vật cho bạn. Phối với chân váy hay quần jeans đều đẹp hết ý. Bạn cũng có thể sexy và quyến rũ nếu mix áo sơ mi với áo quây bên trong cùng quần short nhé! Rất đa dạng phong cách với item nghĩ là “cứng nhắc” này đấy!

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn. Giúp bạn biết nhiều hơn về các item áo mà mình nên sở hữu trong mùa hè này. Với những kiểu áo đẹp trên mà xưởng may gia công tại Hà Nội– Vĩnh Thành gợi ý. Bạn có thể biến hóa nên hàng ngàn set đồ theo phong cách mình yêu thích đấy nhé!

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0965 479 968

Địa chỉ: NR Ông Tòng – Hoài Thượng, Liên Bão, Tiên Du, Bắc Ninh

Mail: mayvinhthanh.vn@gmail.com

Website: mayvinhthanh.vn

Facebook: https://www.facebook.com/mayvinhthanh/

Bài viết liên quan

+500 Mẫu Đồng Phục Áo Thun Đẹp Cho Doanh Nghiệp

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc thiết kế và sử dụng đồng phục áo thun cho công ty đã trở thành một xu hướng phổ biến. Đồng phục không chỉ đơn thuần là một trang phục làm việc, mà còn mang trong mình nhiều ý nghĩa khác. Bài ...

Vải cotton 4 chiều là gì? Ưu nhược điểm và cách nhận biết

Vải cotton 4 chiều có những ưu nhược điểm gì? Cách nhận biết và bảo quản loại vải đang được tín đồ thời trang ưa chuộng? ...

Vải thun thái là gì? Ưu nhược điểm của chất liệu vải thái lạnh

Vải thun thái chất liệu may mặc phổ biến, có nhiều ứng dụng khác nhau. Ưu nhược điểm của vải thun thái là gì? ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *